ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 53 คน )
เพศ
ชาย
58.70%
หญิง
41.30%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
35.29%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.59%
อื่นๆ
19.12%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
20.51%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
20.51%
พอใจน้อยที่สุด
20.51%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
21.67%
พอใจน้อยที่สุด
21.67%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
22.00%
ปานกลาง
18.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.65%
พอใจมาก
26.47%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
20.59%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.59%
พอใจมาก
17.65%
ปานกลาง
20.59%
พอใจน้อย
20.59%
พอใจน้อยที่สุด
20.59%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
27.27%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
21.21%
พอใจน้อย
15.15%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.24%
พอใจมาก
17.24%
ปานกลาง
24.14%
พอใจน้อย
17.24%
พอใจน้อยที่สุด
24.14%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ