×
แชทกับหน่วยงาน
องค์การบริหารส่วนตำบลศรีโคตร
ยินดีให้บริการค่ะ....
assessment
2.ข้อมูลผู้บริหาร  
 คณะผู้บริหาร
 หัวหน้าส่วนราชการ
3.อำนาจหน้าที่  
 อำนาจหน้าที่ (O1)
4.แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน  
 แผนพัฒนาท้องถิ่น (O5)
5.ข้อมูลการติดต่อ  
 ข้อมูลการติดต่อ (O3)
7.ข่าวประชาสัมพันธ์  
 ข่าวประชาสัมพันธ์ (O4)
 จดหมายข่าว
10.แผนการดำเนินงานประจำปี  
 แผนการดำเนินงานประจำปี (O6)
11.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน  
 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี-รอบ-6-เดือน
12.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี  
 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี (O7)
13.คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน  
 คู่มือการปฏิบัติงาน
 คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน (O8)
15.ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ  
 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ (O11)
16.รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ  
 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
17.E-Service  
 e-service (O10)
18.แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี  
 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี (O6)
19.รายงานการกํากับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน  
 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ-ประจำ-รอบ-6-เดือน
20.รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี  
 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
21.แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ  
 แผนการจัดซื้อจัดจ้างแผนการจัดหาพัสดุ
22.ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ  
 ระบบการจัดซื้อจัดจ้าง egp
 ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
23.สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน  
 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน
24.รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจําปี  
 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี (O13)
25.นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล  
 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
26.การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล  
 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
27.หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล  
 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
28.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี  
 รายงานผลการบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี (O15)
29.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต  
 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (O17)
31.ข้อมูลเชิงสถิติการร้องเรียนการทุจริตประจําปี  
 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (O19)
32.ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น  
 ช่องทางการรับฟังความเห็น
 กระดานสนทนา
33.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม  
 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม (O20)
34.เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร  
 นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
35.การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร  
 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
38.การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร  
 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy (O21)
39.แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต  
 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (O25)
40.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน  
 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ-6-เดือน
41.รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจําปี  
 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี (O26)
43.การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน  
 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (O28)